Đoàn doanh nghiệp nông sản thực phẩm đến Nhật Bản

11 tháng trước

Đoàn doanh nghiệp nông sản thực phẩm đến Nhật Bản từ này 2 đến ngày 6 tháng 7 năm 2023.

Ủy viên Nông nghiệp EU Janusz Wojciechowski sẽ đến thăm Nhật Bản vào ngày 2-6 tháng 7 năm 2023, cùng với một phái đoàn doanh nghiệp gồm các đại diện cấp cao trong lĩnh vực nông sản-thực phẩm của EU.

Các ngành được đặc biệt khuyến khích áp dụng là: thịt (thịt bò, lợn và thịt gia cầm), nông sản chế biến, sữa (tập trung vào pho mát), rượu, bia và rượu mạnh, dầu ô liu, trái cây và rau quả.

 

Nhật Bản là thị trường xuất khẩu nông sản thực phẩm lớn thứ 5 của EU, có tốc độ tăng trưởng hàng năm nhanh đối với xuất khẩu của EU.

Liên minh châu Âu đã tham gia quảng bá các sản phẩm nông nghiệp thực phẩm và đồ uống của EU tại Nhật Bản bằng cách đồng tài trợ cho gần 30 chiến dịch quảng cáo đang diễn ra do các tổ chức từ các quốc gia EU khác nhau đề xuất và nhắm mục tiêu vào quốc gia này, cũng như chiến dịch quảng bá sáng kiến ​​của chính EU “Perfect Match”, hiện diện hàng năm tại hội chợ Foodex Tokyo và các chuyến thăm của đoàn doanh nghiệp trước đây.

Chương trình của Nhiệm vụ cấp cao này sẽ được thiết kế để cung cấp các khả năng thúc đẩy các tiêu chuẩn thực phẩm chất lượng cao của Châu Âu, khám phá các khả năng và yêu cầu khác nhau để kinh doanh tại Nhật Bản cũng như kết nối mạng lưới kinh doanh. Nó sẽ bao gồm các hội thảo thông tin về đặc điểm của thị trường địa phương và xu hướng tiêu dùng, bán lẻ và thăm trang web cũng như các cơ hội kết nối mạng.

 

Nguồn:https://agriculture.ec.europa.eu/events/agri-food-business-mission-japan-2023-07-02_en


 GQS Vietnam luôn cam kết dành cho đối tác của mình chất lượng, uy tính và sự hỗ trợ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo.

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ như sau:

►  Viết dự án vốn vay ODA: Viết báo cáo nghiên cứu sinh kế, viết báo cáo tổng thể.

► Tư vấn, đào tạo, chứng nhận các tiêu chuẩn trong và ngoài nước như: VietGAP, Hữu cơ, GlobalGAP, EU Organic, USDA Organic, JAS, ASC, HACCP, GMP, SSOP, BRC, IFS, FSSC, BAP…

►  Liên kết chuỗi giá trị sản phẩm hàng hóa thông qua triển khai NĐ 98 về liên kết chuỗi.

►  Ứng dụng công nghệ Blockchain trong truy xuất nguồn gốc điện tử QRcode và thương mại điện tử cho nông sản.

►  Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP cho các hợp tác xã, Xây dựng tiêu chí 13 trong nông thôn mới cho các xã.

Công ty TNHH Giải Pháp Chất Lượng GQS


Xem thêm >>