GLOBALG.AP ĐẢM BẢO TÙY CHỌN LIÊN TỤC CHO PHẠM VI CHĂN NUÔI CỦA IFA

11 tháng trước

Kể từ khi có thông báo về việc ngừng áp dụng tiêu chuẩn Bảo đảm Trang trại Tích hợp (IFA) cho vật nuôi vào tháng 6 năm 2022, GLOBALG.AP đã làm việc để xác định một chương trình chứng nhận tương tự nhằm hỗ trợ các bên liên quan đến chăn nuôi trong quá trình chuyển đổi. GLOBALG.AP hiện có thể xác nhận rằng một kế hoạch liên tục đang được phát triển cùng với DEFHESA - một hiệp hội gồm các công ty và chuyên gia đại diện cho tất cả các giai đoạn của chuỗi cung ứng vật nuôi và thúc đẩy sản xuất vật nuôi bền vững phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc .

Sản xuất động vật an toàn và có trách nhiệm từ năm 2005

Tiêu chuẩn GLOBALG.AP đầu tiên dành cho chăn nuôi đã được công bố cách đây hơn 15 năm. Kể từ đó, giải pháp đã được mở rộng để bao gồm nhiều loại sản phẩm, từ lợn, gia súc và cừu, sữa đến gia cầm, gà tây, bê và thịt bò non.

Tiêu chuẩn đề cập đến các khía cạnh liên quan nhất đến sản xuất và phúc lợi động vật, đáp ứng cả yêu cầu của chuỗi cung ứng và lợi ích của người tiêu dùng. Chứng nhận vật nuôi GLOBALG.AP đã đạt được sự tin tưởng và công nhận trên thị trường trong nước và quốc tế, đồng thời đã góp phần thành công vào việc thúc đẩy sản xuất vật nuôi an toàn và có trách nhiệm trên phạm vi toàn cầu – với hơn 1,8 triệu tấn vật nuôi được sản xuất trong các quy trình sản xuất được chứng nhận tại 20 quốc gia.

Bất chấp thành công này, phân tích thị trường được thực hiện trong quá trình sửa đổi IFA phiên bản 6 cho thấy rằng IFA cho chăn nuôi khó có thể trở thành tiêu chuẩn tham chiếu và chủ đạo toàn cầu trong lĩnh vực này. Đây là điều cần thiết để đạt được mục tiêu chính của chúng tôi là hài hòa các tiêu chuẩn và giảm chi phí bằng cách loại bỏ sự trùng lặp.

Kế hoạch chuyển đổi đã được xác nhận với DEFHESA

GLOBALG.AP hiểu tầm quan trọng của việc đảm bảo đối với các trang trại và hoạt động có quy trình sản xuất hiện được chứng nhận IFA. Vào tháng 6 năm 2022, một kế hoạch liên tục đã được bắt đầu để xác định một kế hoạch tương tự cung cấp chứng nhận dựa trên các nguyên tắc chính của IFA.

GLOBALG.AP hiện có thể công bố quyết định kết nối các nhà sản xuất và các bên liên quan đến chăn nuôi thông qua sáng kiến ​​do DEFHESA đưa ra – một hiệp hội gồm các công ty và chuyên gia đại diện cho tất cả các giai đoạn của chuỗi cung ứng chăn nuôi. DEFHESA nhằm mục đích thúc đẩy sản xuất chăn nuôi bền vững phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc.

DEFHESA sẽ tạo điều kiện chuyển đổi sang hệ thống mới cho những nhà sản xuất quan tâm đến việc tiếp tục chứng nhận quy trình sản xuất của họ sau năm 2023. Kế hoạch này sẽ được GLOBALG.AP và DEFHESA thông báo trong những tháng tới.


 GQS Vietnam luôn cam kết dành cho đối tác của mình chất lượng, uy tính và sự hỗ trợ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo.

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ như sau:

►  Viết dự án vốn vay ODA: Viết báo cáo nghiên cứu sinh kế, viết báo cáo tổng thể.

► Tư vấn, đào tạo, chứng nhận các tiêu chuẩn trong và ngoài nước như: VietGAP, Hữu cơ, GlobalGAP, EU Organic, USDA Organic, JAS, ASC, HACCP, GMP, SSOP, BRC, IFS, FSSC, BAP…

►  Liên kết chuỗi giá trị sản phẩm hàng hóa thông qua triển khai NĐ 98 về liên kết chuỗi.

►  Ứng dụng công nghệ Blockchain trong truy xuất nguồn gốc điện tử QRcode và thương mại điện tử cho nông sản.

►  Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP cho các hợp tác xã, Xây dựng tiêu chí 13 trong nông thôn mới cho các xã.

Công ty TNHH Giải Pháp Chất Lượng GQS


Xem thêm >>