GQS - CHÀO MỪNG THỰC TẬP SINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ CẦN THƠ ĐỢT THÁNG 8 NĂM 2023

8 tháng trước

Nhằm tạo điều kiện để các bạn sinh viên tại các trường Đại Học, Cao Đẳng được thực tập và trải nghiệm trong môi trường làm việc thực tế, giúp các bạn học hỏi thêm các kiến thức chuyên môn bổ trợ cho công việc sau này của bạn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm.

Hằng năm, Công ty TNHH Giải pháp chất lượng GQS luôn là đơn vị tiên phong, nhiệt huyết trong công tác tiếp nhận thực tập sinh, tạo ra môi trường làm việc lành mạnh giúp các bạn có kiến thức cơ bản để tiếp cận đến các doanh nghiệp sau khi kết thúc khoá học của mình.

Ngày 14/08 vừa qua, Công ty TNHH Giải pháp chất lượng GQS vui mừng chào đón các bạn thực tập sinh ngành Công nghệ sinh học trường Đại học Kỹ Thuật Công Nghệ Cần Thơ đến thực tập tại Công ty TNHH Giải pháp chất lượng GQS của chúng tôi.

Trong buổi gặp mặt đầu tiên, các bạn đã trao đổi bên phía ban lãnh đạo công ty, lắng nghe những chia sẻ của các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, chúng tôi mang đến nhiều hoạt động giao lưu kết nối vào ngày thực tập đầu tiên giúp các bạn xóa bỏ cảm giác lo lắng khi áp dụng kiến thức đã học vào thực tế, chúng tôi mang đến cho các bạn môi trường làm việc năng động, vui vẻ, giúp bạn khám phá ra văn hóa làm việc tại Công ty TNHH Giải Pháp Chất Lượng GQS.

Cảm ơn trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ đã tin tưởng để các bạn thực tập sinh học hỏi. Hy vọng sau đợt thực tập này, các bạn thực tập sinh có được cái nhìn tổng quan hơn về ngành học, về nghề nghiệp mà mình đã theo đuổi.

Sau khi tốt nghiệp, nếu bạn nào có nguyện vọng sẽ được Công ty TNHH Giải Pháp Chất Lượng GQS giới thiệu cho các đối tác chiến lược của công ty. Chúng tôi sẽ xem xét các đơn đăng ký một cách kỹ lưỡng, nghiêm túc và chia sẽ các công việc phù hợp nhất với nguyện vọng của bạn đến đối tác của Công ty TNHH Giải Pháp Chất Lượng GQS một cách hoàn thiện và tốt nhất.

Trân trọng!

 


https://gqsvietnam.com/storage/photos/1/logo.png GQS Vietnam luôn cam kết dành cho đối tác của mình chất lượng, uy tính và sự hỗ trợ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo.

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ như sau:

►  Viết dự án vốn vay ODA: Viết báo cáo nghiên cứu sinh kế, viết báo cáo tổng thể.

► Tư vấn, đào tạo, chứng nhận các tiêu chuẩn trong và ngoài nước như: VietGAP, Hữu cơ, GlobalGAP, EU Organic, USDA Organic, JAS, ASC, HACCP, GMP, SSOP, BRC, IFS, FSSC, BAP…

►  Liên kết chuỗi giá trị sản phẩm hàng hóa thông qua triển khai NĐ 98 về liên kết chuỗi.

►  Ứng dụng công nghệ Blockchain trong truy xuất nguồn gốc điện tử QRcode và thương mại điện tử cho nông sản.

►  Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP cho các hợp tác xã, Xây dựng tiêu chí 13 trong nông thôn mới cho các xã.

Công ty TNHH Giải Pháp Chất Lượng GQS


Xem thêm >>