Hội thảo: “Giải pháp duy trì & phát triền bền vững cho nhóm nông hộ nuôi Tôm đạt chứng nhận ASC”

10 tháng trước

Thực hành tiêu chuẩn ASC đã và đang là một bước đột phá quan trọng trong liên kết chuỗi giá trị và phát triển bền vững nghề nuôi Tôm Thẻ Chân Trắng. Tạo ra các lợi ích bền vững cho nhóm nông hộ nuôi Tôm công nghệ cao thông qua các giá trị mang lại về lợi nhuận, tái tạo môi trường, bảo vệ và duy trì đa dạng sinh học. Đặc biệt là tạo ra các giá trị lớn về an sinh xã hội, giúp cho sinh kế người dân phát triển một cách bền vững và mang lại niềm vui thực sự cho người nuôi Tôm.

Vừa qua, ngày 20/06/2023 công ty TNHH Giải Pháp Chất Lượng GQS đã tổ chức hội thảo: “Giải pháp duy trì & phát triền bền vững cho nhóm nông hộ nuôi Tôm đạt chứng nhận ASC” cho các nông hộ liên kết chuỗi giá trị là thành viên của hợp tác xã Thành Đạt, huyện Đông Hải tỉnh Bạc Liêu.

Công ty TNHH Giải Pháp Chất Lượng GQS đã tổ chức hội thảo: “Giải pháp duy trì & phát triền bền vững cho nhóm nông hộ nuôi Tôm đạt chứng nhận ASC” cho các nông hộ liên kết chuỗi giá trị là thành viên của hợp tác xã Thành Đạt, huyện Đông Hải tỉnh Bạc Liêu.

Thông qua buổi hội thảo, các giải pháp đã được nhóm chuyên gia và bà con nông dân thảo luận chia sẽ một cách đầy đủ và hiệu quả. Góp phần duy trì và phát triển mở rộng chuỗi giá trị cả về diện tích liên kết và giá trị mang lại cho bà con.

 

Vào ngày 22,23/06/2023, công ty TNHH Giải Pháp Chất Lượng GQS tiếp tục đồng hành cùng hơn 30 hộ nông dân nuôi Tôm công nghệ cao tại huyện Mỹ Xuyên và thị xã Vĩnh Châu thực hành tiêu chuẩn ASC cho nhóm nông hộ, gắn kết chuỗi giá trị nuôi Tôm đạt chứng nhận ASC cùng với doanh nghiệp chế biến xuất khẩu. Giúp bà con nông dân từng bước thực hành tiêu chuẩn ASC thành công và phát triển bền vững sinh kế hộ gia đình.

Công ty TNHH Giải Pháp Chất Lượng GQS tiếp tục đồng hành cùng hơn 30 hộ nông dân nuôi Tôm công nghệ cao tại huyện Mỹ Xuyên và thị xã Vĩnh Châu

Qua những khó khăn thách thức cả về chi phí sản xuất tăng cao trong nuôi Tôm, cùng với giá Tôm nguyên liệu ngày một đi xuống sâu hơn. Cách tốt nhất để bà con có thể kiên định và tự tin phát triển sinh kế hộ gia đình chính là: “Liên kết chuỗi giá trị thực hành tiêu chuẩn ASC, đồng hành cùng với các doanh nghiệp chế biến. Tạo ra các giá trị bền vững trong lợi nhuận, an sinh xã hội, bảo vệ môi trường và đa dạng sinh học. Trong thời gian tới, GQS sẽ còn nhiều hoạt động thúc đẩy các chuỗi giá trị cho các nông hộ nuôi Tôm để sinh kế bà con ngày càng phát triển bền vững.


https://gqsvietnam.com/storage/photos/1/logo.png GQS Vietnam luôn cam kết dành cho đối tác của mình chất lượng, uy tính và sự hỗ trợ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo.

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ như sau:

►  Viết dự án vốn vay ODA: Viết báo cáo nghiên cứu sinh kế, viết báo cáo tổng thể.

► Tư vấn, đào tạo, chứng nhận các tiêu chuẩn trong và ngoài nước như: VietGAP, Hữu cơ, GlobalGAP, EU Organic, USDA Organic, JAS, ASC, HACCP, GMP, SSOP, BRC, IFS, FSSC, BAP…

►  Liên kết chuỗi giá trị sản phẩm hàng hóa thông qua triển khai NĐ 98 về liên kết chuỗi.

►  Ứng dụng công nghệ Blockchain trong truy xuất nguồn gốc điện tử QRcode và thương mại điện tử cho nông sản.

►  Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP cho các hợp tác xã, Xây dựng tiêu chí 13 trong nông thôn mới cho các xã.

Công ty TNHH Giải Pháp Chất Lượng GQS


Xem thêm >>