ASC VÀ SFP KÝ MOU VỀ THỦY SẢN BỀN VỮNG

10 tháng trước

Hội đồng Quản lý Nuôi trồng Thủy sản (ASC) mới đây đã ký biên bản ghi nhớ (MOU) với Đối tác Nghề cá Bền vững (SFP) tại Triển lãm Thủy sản Toàn cầu 2023, Tây Ban Nha.

Mục tiêu của thỏa thuận là chia sẻ dữ liệu và sắp xếp các hệ thống giữa hai tổ chức tập trung vào tính bền vững của thủy sản. MOU bao gồm việc tìm ra những cách sáng tạo để hợp tác cùng nhau nhằm thúc đẩy mục tiêu chung của họ là giảm tác động môi trường của ngành nuôi trồng thủy sản toàn cầu.

Giám đốc điều hành ASC, Chris Ninnes cho biết ASC rất vui mừng vì có thể hợp tác nhiều hơn với SFP. Thông qua MOU, hai bên hướng tới cải thiện không gian nuôi trồng thủy sản, tăng cường tính bền vững của ngành thủy sản, thúc đẩy các công việc với nông dân, nhà cung cấp thức ăn chăn nuôi và các bên liên quan khác.

Hội đồng Quản lý Nuôi trồng Thủy sản (ASC) mới đây đã ký biên bản ghi nhớ với Đối tác Nghề cá Bền vững (SFP) tại Triển lãm Thủy sản Toàn cầu 2023, Tây Ban Nha

Biên bản ghi nhớ cũng sẽ tạo điều kiện để ASC hợp tác với các đối tác công ty của họ để cải thiện các yêu cầu về tiêu chuẩn thức ăn chăn nuôi của ASC.

Jim Cannon, Giám đốc điều hành của SFP cho biết, sự hợp tác với ASC là cơ hội để tăng sản lượng nuôi trồng thủy sản bền vững. Với ASC, SFP có thể đổi mới và nâng cao phạm vi của các dự án cải tiến nuôi trồng thủy sản để nhiều nhà sản xuất có thể cải thiện thực hành, nhiều cơ quan quản lý của chính phủ có thể tăng cường quản lý và nhiều người mua sẽ tham gia và hỗ trợ quá trình cải tiến.

 

Nguồn: Hiệp Hội Thủy Sản Việt Nam

https://gqsvietnam.com/storage/photos/1/logo.png GQS Vietnam luôn cam kết dành cho đối tác của mình chất lượng, uy tính và sự hỗ trợ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo.

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ như sau:

►  Viết dự án vốn vay ODA: Viết báo cáo nghiên cứu sinh kế, viết báo cáo tổng thể.

► Tư vấn, đào tạo, chứng nhận các tiêu chuẩn trong và ngoài nước như: VietGAP, Hữu cơ, GlobalGAP, EU Organic, USDA Organic, JAS, ASC, HACCP, GMP, SSOP, BRC, IFS, FSSC, BAP…

►  Liên kết chuỗi giá trị sản phẩm hàng hóa thông qua triển khai NĐ 98 về liên kết chuỗi.

►  Ứng dụng công nghệ Blockchain trong truy xuất nguồn gốc điện tử QRcode và thương mại điện tử cho nông sản.

►  Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP cho các hợp tác xã, Xây dựng tiêu chí 13 trong nông thôn mới cho các xã.

Công ty TNHH Giải Pháp Chất Lượng GQS


Xem thêm >>